Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Các sự kiện mai mối trong Công viên Changpuhe của Bắc Kinh

Những người già tái hôn thường gặp phải sự phản đối từ con cái và thậm chí có thể bị những kẻ cơ hội nhắm vào. Yang Zekun báo cáo.
Các sự kiện mai mối trong Công viên Changpuhe của Bắc Kinh là một lịch trình của lịch trình thứ bảy của Fu Cheng 72 tuổi trong khoảng sáu năm.
Các công viên của thủ đô tổ chức nhiều sự kiện mai mối, nơi cha mẹ tìm kiếm người phối ngẫu phù hợp cho con cái họ, nhưng các cuộc tụ họp ở Công viên Changpuhe thì khác bởi vì những người cao niên đang tìm kiếm đối tác cho chính họ.
Mỗi thứ ba và thứ bảy, hơn 300 người từ 60 tuổi trở lên ghé thăm công viên, cách quảng trường Tian'anmen 150 mét về phía đông bắc, để tìm kiếm sự đồng hành.
Không giống như các sự kiện dành cho người trẻ tuổi, nơi thông tin như tuổi tác, tình trạng gia đình, sức khỏe, thu nhập, tài sản và kỳ vọng của họ được hiển thị trên bảng, người cao niên làm quen với nhau bằng cách nhảy hoặc trò chuyện.
Lễ hội đôi lần thứ chín, một lễ kỷ niệm truyền thống trong âm lịch của Trung Quốc, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm, là một lời nhắc nhở mọi người tôn trọng, chăm sóc và giúp đỡ người cao niên.
Đó cũng là lúc mọi người chú ý đến hạnh phúc của người cao niên và việc giải quyết vấn đề đã trở thành mối quan tâm xã hội ở Trung Quốc, nơi người già và một mình bị coi là bất lợi cho cuộc sống của một người.
Với sự gia tăng của dân số độc thân lớn tuổi, nhiều người lo ngại về việc tìm kiếm một đối tác phù hợp và tái hôn, bao gồm các vấn đề về tài chính, sự nhanh nhẹn tinh thần, gia đình và ý kiến ​​của con cái họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền bầu cử phổ thông ở Hồng Kông phải tuân thủ Luật cơ bản

Quyền bầu cử phổ thông ở Hồng Kông phải tuân thủ Luật cơ bản và quyết định của ủy ban thường vụ của cơ quan lập pháp hàng đầu quốc gia năm ...