Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Từ đất nông nghiệp đến chợ thành phố

Đó là vào sáng sớm và bầu trời xanh thẳm đầy sao. Cạnh trạm xe buýt của thị trấn Taiping, quận mới Tianfu ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, nông dân hái nho, ngô và đào. Phòng chờ cho dòng đặc biệt trái cây và rau quả đã xếp hàng dài và nông dân bắt đầu chờ xe buýt đầu tiên đến Huayang lúc 6:10 sáng.
"Xe đang đến!" có người hét lên. Thông báo nhắc nhở nông dân bắt đầu xếp hàng để kiểm tra. Khi xe buýt đến, tài xế của nó giúp chở hàng vào trong xe.
Đội xe buýt Tianfu 701 của Thành Đô đã thiết lập ba tuyến xe buýt rau quả từ tháng 3 năm 2018. Ba tuyến đặc biệt rau quả, vận chuyển nông dân vào trung tâm thành phố, đã vận chuyển 20.655 tổng số hành khách và 34.126 hàng hóa.
Để tránh xa đỉnh cao của công việc, nông dân trong vùng phải thường xuyên dậy sớm, và cố gắng hết sức để tránh mất rau và trái cây trong quá trình vận chuyển. Sau khi biết được điều kiện đầy thách thức của nông dân, nhóm 701 đã mở một tuyến xe buýt đặc biệt dành cho nông dân để giải quyết các vấn đề du lịch hàng ngày của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quyền bầu cử phổ thông ở Hồng Kông phải tuân thủ Luật cơ bản

Quyền bầu cử phổ thông ở Hồng Kông phải tuân thủ Luật cơ bản và quyết định của ủy ban thường vụ của cơ quan lập pháp hàng đầu quốc gia năm ...